วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

piaoliang shopping


กดเพื่อดูรายละเอึยด

สวัสดีค่ะ ^ ^
ยินดีต้อนรับสู่ร้าน piaoliang shop
แม่ค้า ชื่อ ก้อยค่ะ  ^^

ร้านเราจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นในราคาปลีกและส่ง ส่วนใหญ่จะเน้นชุดเดรส ชุดแซคและชุดทำงานค่ะ
อัพเดทสินค้าใหม่ทุกๆ วันอังคารและเสาร์ อย่าลืมแวะมาชมสินค้ากันน้า

"มีหลายคนถามกันมากมาย จนกลายมาเป็นคำถามยอดฮิตเลยทีเดียว
เราก็เลยรวบรวมคำถามเหล่านั้นและตอบที่กระทู้นี้ที่เดียวเลยนะคะ"

- สินค้ามือสองรึป่าว ทำไมราคาถูกจัง??
>> ขอตอบชัดๆตรงนี้เลยนะคะ ว่าร้านเราขายสินค้าใหม่ทุกชิ้น ทั้งร้านค่ะ ที่เห็นว่าราคาถูกเพราะเราอยากให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดีคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายค่ะ ถ้าร้านเราขายแพงเวอร์เกินไป คงจะไม่มีใครซื้อ จริงมั้ยคะ ^ ^
>> และเพราะว่าร้านเราขายสินค้าราคาถูก คุณภาพสินค้าอาจจะไม่ดีเท่าระดับแบรนด์ดังๆ นะคะ 
- สั่งแล้วจะได้รับสินค้าเมื่อไหร่??
>> สินค้าพร้อมส่งทุกชิ้นค่ะ ไม่ต้องรอพรีออเดอร์ให้เสียเวลาและเสียอารมณ์  แจ้งโอนเงินปุ๊บ เราส่งสินค้าให้ทันทีค่ะ ส่งสินค้าทุกวันจันทร์-วันศุกร์ (หยุดส่งวันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
>> แจ้งโอนก่อนบ่ายโมงของวันนั้น เราจะส่งสินค้าให้ภายในวันนั้นเลยค่ะ ถ้าหลังจากนั้นก็จะส่งให้วันถัดไปค่ะ
- สามารถจองสินค้าได้กี่วัน??
"ไม่รับจองสินค้านะคะ ให้สิทธิแก่ลูกค้าที่แจ้งโอนก่อนเท่านั้น"
>> ที่เราใช้กติกานี้ เพราะเมื่อก่อนตอนเปิดร้านใหม่ๆ เราก็ให้ลูกค้าจองๆๆๆ กันค่ะ แล้วพอถึงวันครบกำหนดจองก็เงียบหายกันไป ทำให้เราเสียโอกาสในการขายให้ลูกค้าท่านอื่นที่เค้าต้องการซื้อและพร้อมโอนค่ะ และก็อย่าลืมนะคะว่าเราต้องสต็อคสินค้าไว้เองและสินค้าแฟชั่นต้องอัพเดทบ่อยด้วย หากสินค้าขายไม่หมด เราก็จะไม่มีทุนมาหมุนสินค้าใหม่ๆเลยจ้า ตรงนี้ต้องเข้าใจเราด้วยน้า ^__^
- อ้าว...ถ้าเกิดลูกค้าโอนมาแล้ว แต่สินค้าหมดพอดีล่ะ??
>> เราต้องให้ลูกค้าเลือกสินค้ารหัสอื่นแทนค่ะ หรือหากลูกค้าไม่ชอบตัวอื่นๆเลย ทางร้านยินดีโอนเงินคืนให้ค่ะ ฉะนั้น ถ้าไม่อยากให้เกิดปัญหาแบบนี้ พร้อมโอนเมื่อไหร่ค่อยมาสั่งซื้อได้จ้า ร้านเราอัพเดทสินค้าบ่อยมากเลยค่ะ ^ ^ 
- ซื้อไปแล้วใส่ไม่ได้ เปลี่ยนได้รึป่าว??
>> ร้านเรารับเปลี่ยนหรือคืนเงินให้เฉพาะสินค้าที่ส่งไปผิดแบบ หรือมีตำหนิเท่านั้นค่ะ เพราะรายละเอียดต่างๆเช่น สี, ไซส์, เนื้อผ้า, มีซับ/ไม่มีซับ ระบุไว้อย่างละเอียดชัดเจนแล้ว (หากไม่ละเอียดอีกก็สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ค่ะ) สีอาจจะผิดเพี้ยนบ้างขึ้นอยู่กับการตั้งค่าหน้าจอของแต่ละเครื่อง แต่เราถ่ายจากสินค้าจริงทุกชิ้นแน่นอนค่ะ
>> เพราะฉะนั้น ก่อนทำรายการสั่งซื้อ โปรดพิจารณาดูรายละเอียดสินค้าให้ดีก่อนนะคะ จะได้ไม่มีปัญหาให้ผิดใจกันภายหลังจ้า

**ทางร้านขอแนะนำให้จัดส่งแบบEMS นะคะ  แพงกว่านิดหน่อยแต่สินค้าถึงไวกว่าส่งแบบลงทะเบียนแน่นอนค่ะ
**ถ้าหากลูกค้าต้องการให้ส่งแบบลงทะเบียน ในกรณีที่สินค้าสูญหาย ทางร้านขอไม่รับผิดชอบนะคะ แต่จะดำเนินการตามสินค้าให้กับทางไปรษณีย์ค่ะ แล้วยอดเงินที่คืนให้ คือ ยอดเงินที่ได้รับการชดเชยจากทางไปรษณีย์เท่านั่้นค่ะ

♥ สุดท้ายนี้ ร้าน piaoliang shop ขอขอบคุณลูกค้าที่น่ารักๆทุกท่านที่แวะมาอุดหนุนสินค้าร้านเรานะคะ ^ ^
♥ ขอบคุณสำหรับมิตรภาพดีๆ และกำลังใจมากมายที่มอบให้
♥ ขอบคุณสำหรับคำติชมต่างๆมากมาย ทางร้านจะนำมาปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพให้ดียิ่งขึ้นไปค่ะ

ขอบคุณจากค่ะ ^_______________^


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น